Noble Palace Tây Thăng Long – Tọa Độ Phồn Hoa Tại Cửa Ngõ Tây Hà Nội

Noble Palace Tây Thăng Long nằm ở vị trí đắc địa tại Đan Phượng, Hà Nội, được bao quanh bởi mạng lưới giao thông trọng điểm và kết nối với các tuyến đường huyết mạch của khu vực Tây Thủ đô, nơi được mệnh danh là tọa độ phồn hoa tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội.

vị trí dự án noble palace tây thăng long

Noble Palace Tây Thăng Long sở hữu tọa độ phượng hoàng tại Đan Phượng

Dự án Noble Tây Thăng Long sở hữu mặt tiền là trục thương mại xuyên tâm, nối liền với đường Hoàng Quốc Việt kéo dài. Đồng thời, Noble Palace Tây Thăng Long nằm ngay cạnh đại lộ Tây Thăng Long – tuyến đường 10 làn xe hiện đại nhất Việt Nam. Khi hoàn thiện, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển thẳng đến Hồ Tây.

Vị trí của dự án cũng đặc biệt thuận lợi khi nằm giữa hai tuyến vành đai 3.5 và vành đai 4, giao cắt với đại lộ Thăng Long và Quốc lộ 32, tạo ra hệ thống giao thông liên kết chặt chẽ. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hạ tầng quan trọng của khu vực Cầu Giấy – Mỹ Đình như Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bệnh viện 19/8, và Đại học Quốc gia Hà Nội, chỉ trong vòng 15 – 20 phút.

dự án noble palace tây thăng long

Một yếu tố nổi bật nữa làm tăng giá trị vị trí của Noble Palace Tây Thăng Long là gần kề các công viên lớn của Hà Nội. Dự án tiếp giáp công viên chuyên đề lớn nhất Thủ đô với diện tích gần 90 ha và nằm gần công viên mở có diện tích hơn 100 ha. Những không gian xanh này không chỉ mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát cho cư dân, mà còn là các điểm vui chơi giải trí đa dạng, đón đầu xu hướng trải nghiệm hiện đại.

dự án noble palace tây thăng long đan phượng

Với vị trí và hạ tầng vượt trội, Noble Palace Tây Thăng Long không chỉ là một tọa độ vàng trong lòng Thủ đô mà còn mở ra những cơ hội kinh doanh bền vững. Dự án sẽ là điểm đến lý tưởng cho làn sóng an cư và đầu tư đang gia tăng mạnh mẽ tại khu vực phía Tây Hà Nội.

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN